Hội nghị Tổng kết đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020, định hướng nhiệm vụ năm 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2020. Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Ba Tơ, Ban Thường vụ Đoàn huyện Ba Tơ tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020, định hướng nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Như Vinh – Thường Trực Huyện ủy, đồng chí Dương Công Vũ – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, đồng chí Phạm Thị Chiến – Bí thư Huyện Đoàn Ba Tơ và các đồng chí Bí thư, đoàn viên ưu tú được tuyên dương, khen thưởng của các Đoàn xã và Đoàn trực thuộc.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá các kết quả làm được, chưa làm được trong năm 2020 như công tác Chính trị tư tưởng, Giáo dục, Tuyên truyền, thiện nguyện, phát triển Đoàn viên, Đảng viên… và Triển khai các nhiệm vụ hoạt động trọng tâm năm 2021. Trong Hội nghị đồng chí Lê Hữu Phẩm thông qua các Quyết định tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2020.

Kết quả Đoàn Trường THPT Phạm Kiệt có 02 cá nhân và 02 tập thể được tuyên dương, khen thưởng.

 

Cuối Hội nghị thay mặt Ban Thường vụ Đoàn huyện Ba Tơ tặng quà lưu niệm cho các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh đoàn (món quà do ĐVTN huyện Ba Tơ làm ra và sử dụng góp phần xây dựng, bảo tồn và phát huy bản sắc dân tộc).