Trao học bổng Hoa tình thương Quảng Ngãi đợ 2/2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay 11/9/2024 gia đình Hoa tình thương Quảng Ngãi đã đến Trường THPT Phạm Kiệt để trao 04 phần hoc bổng.
Đại diện Học bổng Hoa tình thương – Chú Nghĩa phát biểu và trao học bổng cho học sinh
Tham gia dự Lễ trao học bổng có đại diện lãnh đạo nhà Trường thầy Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Hùng – Chi Ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các cô, chú đại diện Hoa tình thương Quảng Ngãi và 03 em học sinh nhận học bổng.
Quan cảnh Lễ trao học bổng
Với mong muốn kịp thời động viên, hỗ trợ các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng quyết tâm học tập, vượt khó đến trường. Gia đình học bổng Hoa tình thương Quảng Ngãi trao 04 suất học bổng hoa tinh thương đợt 2/2024 cho các em học sinh trường THPT Phạm Kiệt.
Thầy Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn
Nhìn chung các em rất vui, khỏe và rất khí thế bước vào năm học mới. Trong 04 em có 02 em là học sinh lớp 12 và đều có nguyện vọng sẽ cố gắng đạt kết quả tốt trong năm học này để tiếp tục bước vào giảng đường đại học/cao đẳng trong năm học tới, nên đoàn rất vui cởi mở, trò chuyện dặn dò trao đổi cùng các em và các em cũng hứa sẽ nổ lực rèn luyện và học tập thật tốt năm hoc này.
Chia tay các em đoàn ra về các thầy cô giáo và các em xin gởi lời cám ơn đến quí ân nhân và kính chúc quí vị thân tâm an lạc vạn sự cát tường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ
Thầy Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trao 01 suất học bổng Hoa tình thương cho em Phạm Thị Sới trong tiết chào cờ (ngày 11/9/2024 em Sới bị đau nên không đến nhận học bổng được)
Tin, bài: Thanh Bình