Trao học bổng “Học sinh nghèo vượt khó” năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 09/9/2024, tại Trường THPT Phạm Kiệt, Liên đoàn Lao động huyện Ba Tơ đã trao học bổng “Học sinh nghèo vượt khó” cho 07 em học sinh nhà trường. Dự buổi trao học bổng có đồng chí: Đinh Thị Thu Hiền – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Ba Tơ. Thầy Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.
Theo đó, Liên đoàn Lao động huyện trao tặng Học bổng “Học sinh nghèo vượt khó” cho 07 em học sinh mỗi suất trị giá 500.000 đồng trích từ Quỹ khuyến học “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Với mong muốn kịp thời động viên, hỗ trợ các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng quyết tâm học tập, vượt khó đến trường.
Những suất học bổng mà các em học sinh nhận được có ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp. Từ đó góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em; động viên, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện.
Một số hình ảnh tại buổi trao học bổng
Tin, bài – Thanh Bình