Chi bộ Trường THPT Phạm Kiệt: Kết nạp đảng viên cho học sinh lần thứ II, năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 10/7, Chi bộ Trường THPT Phạm Kiệt tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho học sinh lần thứ II, năm 2024. Tham dự tại buổi lể kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lương Xuân Hạ, UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Thường trực Huyện ủy Ba Tơ trao Quyết định kết nạp đảng cho 03 quần chúng ưu tú

Tại lễ kết nạp, Chi bộ Trường THPT Phạm Kiệt đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ba Tơ về kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú gồm: Trần Thị Thanh Ngân lớp 12A3; Đặng Vũ Anh Khoa lớp 12A2 và Nguyễn Hoàng Ái My lớp 12A1. Đây là những đoàn viên gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của nhà trường.

Đảng viên Trần Thị Thanh Ngân lớp 12A3 tuyên thệ

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, sau khi nhận Quyết định, 03 đồng chí đảng viên mới đã đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ, bày tỏ quyết tâm luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Ngô Văn Hải, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Phạm Kiệt phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ kết nạp Đảng, đồng chí Ngô Văn Hải, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Phạm Kiệt nhấn mạnh: Trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Đồng chí mong muốn nhắn nhủ tới các đồng chí đảng viên mới, cũng là các em học sinh thân yêu phải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ những nhiệm vụ của người đảng viên. Đến thời điểm hiện tại nhà trường đã kết nạp được 06 quần chúng ưu tú là học sinh để kết nạp vào Đảng.

Đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của Chi bộ nhà trường trong việc kết nạp đảng viên cho học sinh. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chi bộ nhà trường thời gian đến tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để co thêm nhiều quần chúng ưu tú là học sinh tiếp tục đứng vào hàng ngĩ của Đảng.

Việc tổ chức kết nạp Đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, có phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới. Vì vậy, việc phát triển đảng viên trong học sinh trên địa bàn huyện Ba Tơ trong thời gian qua luôn nhận sự quan tâm các cấp ủy, các cấp trên địa bàn huyện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ KẾT NẠP

Tin, bài: Thanh Bình