Ngoại khóa CLB Tiếng Anh – Cuộc thi Sân khấu hóa tiếng Anh với chủ đề “New Year 2024”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện theo Kế hoạch số 422/KH-THPT PKB ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Kiệt, chiều ngày 23/12/2023 Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức Ngoại khóa CLB Tiếng Anh – Cuộc thi Sân khấu hóa tiếng Anh với chủ đề “New Year 2024” do Câu lạc bộ Tiếng anh và BCH Đoàn trường phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp và ý nghĩa.

Tham dự Buổi Ngoại khóa có đồng chí Ngô Văn Hải – Trưởng Ban tổ chức, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Tấn Minh Cảnh – Phó Trưởng Ban tổ chức, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Văn Hùng – Phó Trưởng Ban tổ chức, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Tổ trưởng và hơn 300 học sinh của 3 khối lớp 10, 11, 12 tham dự nhiệt tình, phấn khởi và vui tươi.

Thầy Ngô Văn Hải – Trưởng Ban tổ chức, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo hoạt động ngoại khóa

Hoạt động Ngoại khóa tổ chức phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, gồm các nội dung sau: “RING THE GOLDEN BELL – CARD DESIGNS – Thiết kế thiệp chúc mừng năm mới – FREE DANCE – CATWALK – “Winter Fashion Show”. Các nội dung trong hoạt động tạo sân chơi bổ ích, lí thú và tạo môi trường giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, giúp các em tự tin, mạnh dạn và ngày càng thêm yêu thích môn tiếng Anh. Qua các hoạt động chơi mà học, học mà chơi giúp các em học  sinh tiếp cận kiến thức một cách thoải mái và hiệu quả nhất để mỗi ngày đến trường thực sự là ngày vui, một ngày tiến bộ.

Câu lạc bộ Tiếng Anh kết hợp với Đoàn trường THPT Phạm Kiệt và Tổ Văn – Anh xây dựng kịch bản, chương trình ngoại khoá với chủ đề “HAPPY NEW YEAR” để học sinh toàn trường có cơ hội giao lưu, học hỏi, luyện tập nói tiếng Anh để nâng cao các kỹ năng và phát huy được khả năng vốn có của mình. Tạo động lực và tâm thế hào hứng cho các em học sinh say mê hơn trong việc tiếp thu kiến thức Tiếng Anh và hoạt động xã hội, vươn lên trong học tập và đời sống. Qua chương trình ngoại khóa các em học sinh sẽ lưu lại những khoảnh khắc, những kỉ niệm đẹp cùng bạn bè, tạo khí thế học tập hăng say cũng như tăng cường tình yêu đối với bộ môn Tiếng Anh.

Em Đặng Kiều Mỹ Hạnh đạt Giải RING THE GOLDEN BELL

Kết quả hoạt động ngoại khóa: 1 Giải RING THE GOLDEN BELL thuộc về em học sinh Đặng Kiều Mỹ Hạnh lớp 10A5; Phần thi “CATWALK – Winter Fashion Show” gồm: 1 Giải nhất lớp 12A3; 1 Giải nhì lớp 12A1, 2 Giải ba lớp 12A2, 10A3 và 3 Giải Khuyến khích lớp 10A2, 10A4 và 10A5. Phần thi “FREE DANCE’ gồm: Giải nhất 12A3, Giải nhì 12A1 và Giải ba 12A2.

Đại diện các tập thể lớp nhận Giấy chứng nhận đạt giải các phần thi :CATWALK – Winter Fashion Show” và “FREE DANCE”

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Tin, bài – Thanh Bình