LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong những năm qua Chi bộ Trường THPT Phạm Kiệt luôn chú trọng công tác bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới, xem đây là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển tổ chức cơ sở Đảng. Thực hiện Quyết định số: 2205-QĐ/HU; 2206-QĐ/HU của Huyện Ủy Ba Tơ về việc Kết nạp đảng viên; Được sự nhất trí của cấp ủy Chi bộ, hôm nay ngày 06/12/2023 Chi bộ Trường THPT Phạm Kiệt tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng Lê Thanh Tuyển – Giáo viên môn Địa lý và Nguyễn Thị Hoài Ân – Giáo viên môn Ngữ văn và Đảng cộng sản Việt Nam.

Được sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi của các đồng chí trong Chi bộ và sự giúp đỡ tận tình của các đồng chí Đảng viên cùng sự nỗ lực phấn đấu, tìm hiểu, nghiên cứu các cương lĩnh và các Điều lệ của Đảng cộng sản Việt Nam. Đến nay 02 quần chúng Lê Thanh Tuyển và Nguyễn Thị Hoài Ân đã có nguyện vọng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Quần chúng Lê Thanh Tuyển và Nguyễn Thị Hoài Ân đọc đơn xin vào Đảng

Đồng chí Phạm Tấn Minh Cảnh và Phạm Văn Hùng đọc lời giới thiệu quần chúng vào Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Hải – Bí Thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Lê Thanh Tuyển và Nguyễn Thị Hoài Ân đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản thân để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

Đồng chí Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ thông qua Quyết định kết nạp Đảng viên

Các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Đồng chí Lê Thanh Tuyển và Nguyễn Thị Hoài Ân đọc lời tuyên thệ

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, đồng chí Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng 02 đồng chí Lê Thanh Tuyển và Nguyễn Thị Hoài Ân; đồng thời cũng nhắn nhủ đến các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ nhà trường về việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, không ngừng trau dồi và nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy tinh thần trách nhiệm để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trường THPT Phạm Kiệt ngày một phát triển vững mạnh.

Đồng chí Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới kết nạp và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ

Bài và ảnh: Thanh Bình